Chúng tôi đặc biệt so với các trung tâm bảo hành khác:

  • Chúng tôi chuyên bảo hành sửa chữa tận nơi trong vòng 24/7 giờ tại nhà quý khách hàng.
  • Với phương châm lấy chữ tín làm đầu, có mặt nhanh chóng khi quý khách gọi, phục vụ tận tình chu đáo tại nhà khách hàng.
  • Giá cả hợp lý phải chăng, trung tâm sửa chữa máy giặt Panasonic tại nhà Hà Nội đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự tín nhiệm của khách hàng và trở thành một trung tâm sửa chữa bảo hành Panasonic tốt nhất tại Hà Nội.
  • Cơ sở rộng khắp cả nước.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết, nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt.
  • Phục vụ 24/7 không kể ngày đêm, không kể nghỉ lễ, tết.

Và vì chúng tôi luôn cam kết với dịch vụ rẻ nhất dành cho khách hàng:

  • Nếu quý khách thấy đơn vị nào giá dịch vụ rẻ hơn đơn vị chúng tôi, thì đơn vị chúng tôi xin giảm 10% trên giá mà đơn vị đó đưa ra với yêu cầu như nhau.
  • Khi đó quý khách nên nhấc máy và gọi điện tới trung tâm sửa chữa máy giặt Panasonic tại Hà Nội của chúng tôi, trung tâm sẽ cho nhân viên tới nhà để tiến hành kiểm tra và sửa chữa chiếc máy giặt giúp cho quý khách có thể sử dụng.

Trung tâm sửa chữa máy giặt Panasonic chuyên sữa chữa , bảo hành máy giặt trên khắp địa bàn cả nước với giá cả hợp lí, linh kiện chính hãng, phục vụ nhanh nhất và nhiệt tình nhất có thể.

Khi máy giặt Panasonic nhà bạn một trong các hiện tượng sau:

– Máy giặt không Panasonic vào điện
– Máy giặt Panasonic báo lỗi khộng chạy
– Máy giặt Panasonic báo lỗi mạch điện tử
– Máy giặt Panasonic báo lỗi không giặt
– Máy giặt Panasonic không bơm nước
– Máy giặt Panasonic vắt kêu
– Máy giặt Panasonic không xả nước
– Máy giặt Panasonic làm việc không đúng theo quy trình

Và tất cả những sự cố khác khiến chiếc máy giặt làm phiền lòng bạn hãy liên hệ với trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic chúng tôi để được tư vấn, sữa chữa một cách nhanh chóng, kịp thời !

Quy trình làm viêc của trung tâm bảo hành sửa chữa máy giặt tại Panasonic Tại Hà Nội nhà của chúng tôi như sau:

+ Sau khi tiếp nhận điện thoại của quý khách, hẹn lịch để cho nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra.
+ Sau 30 phút, nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ lại với quý khách và tới tận nhà để kiểm tra máy giặt
+ Báo giá sửa chữa đúng, thay thế thiết bị (nếu cần thiết) và báo thời gian bảo hành.
+ Nếu khách hàng đồng ý vui lòng ký vào bản xác nhận, nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa.
+ Quý khách thanh toán trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật và nhận phiếu thu (hoặc hóa đơn giá trị gia tăng nếu quý khách cần)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!