Trung tâm bảo hành Panasonic

baohanhdieuhoapanasonic
Trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành Panasonic có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa đồ điện tử luôn làm việc với tinh thần NHIỆT TÌNH – NHANH CHÓNG – KẾT QUẢ TỐT cùng với các thiết bị sửa chữa hiện đại hàng đầu đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Trung tâm chúng tôi chuyên bảo hành, sửa chữa các sản phẩm của Panasonic như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng,… Khi sản phẩm nhà bạn gặp trục trặc kỹ thuật, hãy liên hệ với trung tâm Panasonic để được tư vấn và phục vụ tốt nhất với chi phí hợp lý và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Ngoài trang thiết bị, linh phụ kiện chính hãng, trung tâm chúng tôi luôn tư vấn chính xác và đúng giải pháp khắc phục để tránh tốn kém cho khách hàng – Đây cũng là một ưu điểm khiến khách hàng luôn tin tưởng các dịch vụ bảo hành và sửa chữa của chúng tôi mà không sợ bị lừa gạt.

Trong suốt quá trình hoạt động, trung tâm luôn thực hiện nghiêm tôn chỉ của mình đó là ” Giữ chữ tín hơn giữ vàng” nên mọi nhân viên , kỹ thuật viên của trung tâm đều làm việc hết mình trên tinh thần phục vụ khách hàng đúng với nhu cầu và hiện trạng của thiết bị cần sửa chữa. Với mục tiêu phát triển bền vững, ngay từ khi mới thành lập, trung tâm đã có chiến lực để xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng sửa chửa, bảo dưỡng. Hiện nay uy tín của trung tâm đã được biết đến rộng rãi và thương hiệu trung tâm bảo hành Panasonic đã được bảo hộ.

Ngoài những ưu điểm về cách làm việc và đội ngũ nhân viên lành nghề, trung tâm luôn không ngừng học hỏi những kỹ thuật xử lý hiện đại để theo kịp tốc độ phát triển của công nghệ hiện nay. Đó là sự học hỏi để phát triển trung tâm trở thành địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng trong các nhu cầu bảo hành sửa chữa điện tử, điện lạnh.

trung-tam-bao-hanh-tu-lanh-panasonic-tai-ha noi-tot-nhat
Bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội

Quy Trình Bảo Hành Của Trung Tâm Bảo Hành Toshiba Tại Hà Nội:
Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin về việc sửa chữa, bảo hành của khách hàng
Bước 2: Xử lý thông tin yêu cầu của khách hàng, chuyển giao cho kỹ thuật viên
Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận thông tin, xem xét tình trạng sản phẩm để tiến hành sửa chữa
Bước 4: Bàn giao sản phẩm cho khách hàng check lại
Bước 5: Nêu chính sách gia hạn bảo hành cho khách hàng.

1410940478bao-hanh-lo-vi-song-tai-nha-ha-noi1
Bảo hành lò vi sóng Panasonic tại nhà

Đến với trung tâm bảo hành Panasonic quý khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất, linh kiện thay thế luôn chính hãng, bảo hành dài hạn từ 6 tháng đến 2 năm cho toàn thể khách hàng. Băn khoăn gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôiTRUNG TÂM BẢO HÀNH PANASONIC ĐÁNG TIN CẬY – UY TÍN NHẤT TẠI VIỆT NAM!

Cơ sở bảo hành Panasonic của chúng tôi tại Hà Nội:

Trụ sở chính: 39 Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm. Số điện thoại: (04) 3.991.9188 – 0904.781.782

  • Cơ sở 1: 98 Xuân Thủy – Cầu Giấy. Số điện thoại: (024) 2.213.4788 – 0934.221.646
  • Cơ sở 2: 164 A Nguyễn Văn Cừ – Long Biên. Số điện thoại: (024) 3.919.4550 – 0913.502.777
  • Cơ sở 3: 444 Thụy Khuê – Tây Hồ. Số điện thoại: (024) 6.292.1266 – 0939 15.03.78
  • Cơ sở 4: 1114 Giải Phóng – Hoàng Mai. Số điện thoại: (024) 3.993.5283 – 0903.101.266
  • Cơ sở 5: 129 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân. Số điện thoại: (024) 2.214.3566 – 0904.901.829
  • Cơ sở 6: quận Ba Đình. Số điện thoại: (024) 3.901.3424

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.