Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội

Điều kiện bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội, Tủ lạnh Panasonic đang trong thời hạn bảo hành theo quy định Tủ lạnh Panasonic có dấu hiệu hư hỏng do lỗi từ phía nhà sản xuất Tủ lạnh Panasonic vẫn còn nguyên số seri, tem, phiếu bảo hành nguyên vẹn, không có hiện tượng bị rách, mờ hoặc tẩy xóa.  Phiếu bảo hành tủ lạnh phải ghi đầy đủ họ tên, ngày tháng xuất kho và không có hiện tượng bị chắp vá.  Các trường hợp tủ lạnh Panasonic không được bảo hành.

Bạn ở Hà Nội và bạn đang có nhu cầu bảo hành chiếc tủ lạnh Panasonic của bạn do bị xì ga, không lạnh, không đông,…Hãy tìm đến chúng tôi. không ngừng vươn lên để Quý khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ. Quý khách sẽ luôn cảm thấy yên tâm với sự lựa chọn của mình,

– Chúng tôi sẽ là nơi đảm bảo 100% niềm tin cho quý khách hàng. Báo đúng giá quy định, của trung tâm

– Chúng tôi hiện đang sở hữu lực lượng nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật sửa chữa. Đặc biệt có kiến thức sâu rộng về sản phẩm tủ lạnh Panasonic

– Tư cách đạo đức tốt, trách nhiệm cao trong công việc, tác phong nhanh nhẹn, gọn gàng.

Hãy đến với chúng tôi để Quý khách hàng cảm nhận được sự khác biệt mà dịch vụ của chúng tôi mang lại cho Quý khách.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội

 Quy định thời gian bảo hành sản phẩm:

Trong trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính do bộ tài chính phát hành hoặc đã kích hoạt điện tử thành công.

– Với sản phẩm tủ lạnh Panasonic sản xuất trong nước được qui định bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc không quá 36 tháng kể từ ngày xuất kho ( xuất phiếu )

– Với sản phẩm tủ lạnh Panasonic sản xuất tại Nhật Bản được qui định bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất kho ( xuất phiếu )

– Ngày mua hàng được xác định từ ngày  mua ghi trên hóa đơn tài chính hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử thành công.

Trong trường hợp khách hàng không xuất trình được hóa đơn tài chính do bộ tài chính phát hành hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử.

– Với sản phẩm tủ lạnh Panasonic sản xuất trong nước được qui định bảo hành 27 tháng kể từ ngày xuất kho (xuất phiếu)

– Với sản phẩm tủ lạnh Panasonic sản xuất tại Nhật Bản được qui định bảo hành 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu)

 Quy định sản phẩm được bảo hành:

– Sản phẩm chính hãng từ nhà phân phối

– Sản phẩm còn trong  thời hạn bảo hành

– Model và seri máy phải còn nguyên vẹn không bị cạo xóa sửa chữa hoặc trầy xước.

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành ( Sửa chữa dịch vụ tính phí )

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành nhưng đã được sửa chữa từ một đơn vị không thuộc bảo hành của hãng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài như: Bị rơi vỡ, biến dạng, bị hỏng do thiên tai lũ lụt, hoặc bị côn trùng xâm nhập vào.

Chúng tôi có rất nhiều cơ sở rải khắp Hà Nội

Trụ sở chính: 39 Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm. Số điện thoại: (04) 3.991.9188 – 0904.781.782

  • Cơ sở 1: 98 Xuân Thủy – Cầu Giấy. Số điện thoại: (024) 2.213.4788 – 0934.221.646
  • Cơ sở 2: 164 A Nguyễn Văn Cừ – Long Biên. Số điện thoại: (024) 3.919.4550 – 0913.502.777
  • Cơ sở 3: 444 Thụy Khuê – Tây Hồ. Số điện thoại: (024) 6.292.1266 – 0939 15.03.78
  • Cơ sở 4: 1114 Giải Phóng – Hoàng Mai. Số điện thoại: (024) 3.993.5283 – 0903.101.266
  • Cơ sở 5: 129 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân. Số điện thoại: (024) 2.214.3566 – 0904.901.829
  • Cơ sở 6: quận Ba Đình. Số điện thoại: (024) 3.901.3424

TỦ LẠNH PANASONIC BẢO HÀNH TRONG THỜI GIAN BAO LÂU?

Kể từ 2020, Panasonic đã áp dụng thời gian bảo hành mới với tất cả sản phẩm chính hãng thuộc Panasonic.

Đối với các quý khách có phiếu bảo hành hoặc có đăng ký bảo hành điện tử sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

Đối với những khách hàng không có phiếu bảo hành hoặc chưa đăng ký bảo hành điện tử sẽ được bảo hành trong vòng 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

Lưu ý: Các quý khách lỡ làm mất thẻ bảo hành, vui lòng liên hệ trung tâm để được giải quyết, cấp phiếu lại. Trung tâm chúng tôi không nhận giải quyết đối với các trường hợp yêu cầu cấp phiếu và sử dụng dịch vụ bảo hành cùng lúc.

ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH TỦ LẠNH PANASONIC Ở ĐÂU?

ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH TỦ LẠNH PANASONIC Ở ĐÂU?

Hãy yên tâm vì bạn đã không còn phải đi xa để tìm kiếm nơi sửa tủ lạnh Panasonic vì chúng tôi có rất nhiều trung tâm trài dài khắp các địa bàn quận, huyện thuộc khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể xem địa chỉ các trung tâm để lựa chọn cho mình nơi sửa tủ lạnh Panasonic gần nhà nhất.

Chúng tôi sẽ luôn có mặt hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút.

Hiện tại, trung tâm đã có hàng chục chi nhánh trải dài khắp các tỉnh, thành phố.

Chúng tôi đang ngày càng cố gắng và nỗ lực để mở rộng hệ thống, có mặt ở tất cả quận, huyện thành phố để phục vụ nhu cầu của quý khách được tốt hơn.

SỬA TỦ LẠNH PANASONIC GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Panasonic tại trung tâm chúng tôi, bạn không cần lo lắng về chi phí. Trung tâm chúng tôi luôn thực hiện báo giá cho quý khách trước khi thực hiện sửa chữa.

Bảng giá sẽ được niêm yết theo quy định của công ty và rẻ hơn giá thị trường với dịch vụ chuyên nghiệp.

 

 

  • Máy lạnh Panasonic không hoạt động
  • Máy lạnh Panasonic bị xì gas
  • Máy lạnh Panasonic hoạt động nhưng lạnh kém
  • Máy lạnh Panasonic hoạt động nhưng hoàn toàn không lạnh
  • Do mô tơ quạt bị chạm hoặc cháy
  • Dàn nóng không hoạt động
  • Do dàn lạnh không cấp điện (hư bo điện tử dàn lạnh)
  • Máy lạnh Panasonic hoạt động nhưng đóng ngắt liên tục
  • Block ( máy nén ) không hoạt động
  • Máy lạnh Panasonic bị hư lốc.
  • Do Block bị chạm hoặc bị cháy
  • Máy lạnh Panasonic hoạt động lúc lạnh lúc không
  • Mô tơ quạt (dàn lạnh,dàn nóng) không chạy hoặc chạy yếu
  • Máy lạnh Panasonicbị chảy nước
  • Do remost chọn sai chương trình hoạt động
  • Do dây dẫn điện bị lỏng hoặc đứt
  • Do quạt bị lỏng cốt hoặc hư bạc đạn
  • Do Block khó khởi động (Block lỏng cốt, hư capa, hư relay hoặc nguồn điện bị sụt áp)
  • Do Block bị yếu bơm
  • Do các cánh tải nhiệt bị bám bẩn
  • Và tất cả những lỗi khác phát sinh trong quá trình các bạn sử dụng
    Hãy gọi ngay cho chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách là phương châm hoạt động của chúng tôi. Lịch sự – Nhiệt tình – Nồng hậu – Giá cả phải chăng, chính là phương thức phục vụ!

Đặc biệt chúng tôi luôn cam kết, điều này mang lại sự khác biệt và niềm tin tới khách hàng:

  • Phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ và ngày tết
  • Phụ kiện chính hãng
  • Chỉ sửa chữa khi có yêu cầu của khách hàng
  • Dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ sau khi bảo hành xong
  • Tư vấn bảo hành miễn phí, phục vụ bảo hành tại nhà

Hãy gọi ngay cho chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách là phương châm hoạt động của chúng tôi. Lịch sự – Nhiệt tình – Nồng hậu – Giá cả phải chăng, chính là phương thức phục vụ!

Xem Thêm: Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội