Trung tâm bảo hành lò vi sóng Panasonic phục vụ 24/7 ở tất cả các quận nội, ngoại thành và các vùng lân cận Hà Nội. Lò vi sóng Panasonic nhà quý khách gặp sự cố hãy nhấc máy lên và gọi tới cơ sở bảo hành lò vi sóng Panasonic rải khắp địa bàn hà nội.

Trung tâm bảo hành Lò vi sóng Panasonic tại Hà Nội chuyên nghiệp

Trung tâm bảo hành Lò vi sóng Panasonic tại Hà Nội

Trụ sở chính: 39 Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm. Số điện thoại: (024) 3.991.9188 – 0904.781.782

  • Cơ sở 1: 98 Xuân Thủy – Cầu Giấy. Số điện thoại: (024) 2.213.4788 – 0934.221.646
  • Cơ sở 2: 164 A Nguyễn Văn Cừ – Long Biên. Số điện thoại: (04) 3.919.4550 – 0913.502.777
  • Cơ sở 3: 444 Thụy Khuê – Tây Hồ. Số điện thoại: (024) 6.292.1266 – 0939 15.03.78
  • Cơ sở 4: 1114 Giải Phóng – Hoàng Mai. Số điện thoại: (024) 3.993.5283 – 0903.101.266
  • Cơ sở 5: 129 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân. Số điện thoại: (024) 2.214.3566 – 0904.901.829
  • Cơ sở 6: quận Ba Đình. Số điện thoại: (024) 3.901.3424

Hãy nhấc máy lên gọi và thử cảm nhận chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Và sau đó hãy ghi vào phiếu thu thập ý kiến khách hàng của chúng tôi, có rất rất nhiều khách hàng của chúng tôi, họ đều cảm nhận thấy. 

Chúng tôi bảo hành lò vi sóng panasonic về cả chất lượng phục vụ, và giá cả rất phải chăng

Phiếu cảm nhận của khách hàng tại các cơ sở Hà Nội

Anh Nguyễn Bách Nam sống tại quận Hà Đông đã nói rằng: Khi chiếc lò vi sóng của tôi bị mất sóng tôi đã gọi điện tới Trung tâm bảo hành Panasonic tại 129 Nguyễn Trãi cơ sở 5 theo giới thiệu của dì tôi, dì tôi bảo rằng dì rất hay sử dụng dịch vụ của họ và cảm thấy rất ok. Cháu thử gọi xem. Và quả thực rất ấn tượng, bởi giọng nhân viên tư vấn rất dễ nghe, tôi gọi đặt lịch hẹn với bên trung tâm, nhân viên trung tâm đã đến đúng hẹn, tôi để ý tác phong của họ rất nhanh nhẹn, khá lịch sự…Điều đó làm tôi khá hài lòng

Anh Trần Đình Trung sống tại quận Hai Bà Trưng đã cảm nhận về cơ sở 39 Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm: Nói được hỏi về chất lượng dịch vụ tôi sẽ nói rằng rất  hài lòng, giá cả ở đây thì thường rẻ hơn 10% so với chỗ khác, tôi đã mách các bạn đồng nghiệp qua đây, và giờ tôi là một khách hàng VIP ở đây, tôi thường đến đây để bảo hành tủ  lạnh, điều hòa, lò vi sóng,…mỗi lần chúng nó hỏng hóc. 

…Đấy chỉ là một vài cảm nhận ghi lại được từ các khách hàng của chúng tôi, bạn sẽ đến và trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi chứ, như anh Trung và anh Nam…

Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chuyên nghiệp , nhiệt tình không ngại đường xa . Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất!

Khi lò vi sóng Panasonic của quý khách có 1 trong các hiện tượng sau:

– Lò vi sóng Panasonic điện không vào.
– Lò vi sóng Panasonic đèn vẫn sáng nhưng thức ăn không nóng.
– Lò vi sóng Panasonic bị đánh lửa trong lò vi sóng.
– Lò vi sóng Panasonic không quay đĩa.
– Lò vi sóng Panasonic bị hỏng mạch cao tần.
– Lò vi sóng Panasonic bị vỡ đĩa.
– Lò vi sóng Panasonic bị chập cháy.
– Lò vi sóng Panasonic bị mất sóng.
– Lò vi sóng Panasonic hỏng biến áp nguồn.
– Lò vi sóng Panasonic không hoạt động.
– Lò vi sóng Panasonic bị liệt phím bấm.
– Lò vi sóng Panasonic bị lỗi mạch, bị hỏng mạch đồng hồ.
– Đĩa thủy tinh trong lò vi sóng, giao hàng tại Hà Nội
– Lò vi sóng Panasonic chuyển chế độ từ điện tử sang cơ.

Và tất cả những sự cố khác khiến chiếc lò vi sóng làm phiền lòng bạn…

=>Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và sửa chữa một cách nhanh chóng, kịp thời. Hạn chế đến mức thấp nhất những hậu quả do máy lạnh gây nên.
=>Nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra ngay sau khi được yêu cầu.
Tôn chỉ của chúng tôi là:

  1. Công ty đặt uy tín lên hàng đầu
  2. Giá cả hợp lý phải chăng
  3. Mọi thiết bị được thay thế đều của chính hãng và được bảo hành dài hạn
  4. Có mặt nhanh chóng khi quý khách gọi, phục vụ tận tình chu đáo tại nhà khách hàng
  5. Tư vấn miễn phí – báo giá trước khi sửa chữa

Quy trình bảo hành lò vi sóng của trung tâm bảo hành Panasonic của chúng tôi như sau:

  • Sau khi tiếp nhận điện thoại của quý khách, hẹn lịch để cho nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra.
  • Sau 30 phút, nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ lại với quý khách và tới tận nhà để kiểm tra máy giặt
  • Báo giá sửa chữa đúng, thay thế thiết bị (nếu cần thiết) và báo thời gian bảo hành.
  • Nếu khách hàng đồng ý vui lòng ký vào bản xác nhận, nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa.
  • Quý khách thanh toán trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật và nhận phiếu thu (hoặc hóa đơn giá trị gia tăng nếu quý khách cần)

Chúng tôi là đơn vị chịu trách nhiệm sau bảo hành của hãng PANASONIC, được chọn là đơn vị ủy quyền Bảo hành lò vi sóng Panasonic tại Hà Nội, khi gặp sự cố hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ gần nhất.